Chicken Attack: Galaxy Shooter Mod

Chicken Attack: Galaxy Shooter MOD

Chicken Attack: Galaxy Shooter MOD APK + IOS

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Gà Tấn Công Trong Vũ Trụ: Trò Chơi Bắn Súng, là một phiên bản mới lấy cảm hứng từ trò chơi kinh điển của việc bắn gà, nhưng được nâng cấp với nhiều tính năng mới hấp dẫn. Hãy tham gia vào các trận đấu hấp dẫn và căng thẳng trong không gian để giải cứu thiên hà.

Gà Tấn Công Trong Vũ Trụ: Trò Chơi Bắn Súng là một phiên bản được cập nhật với nhiều màn chơi hấp dẫn hơn, trải nghiệm tốt hơn, đồ họa tối ưu, và mang đến nhiều thử thách cho người chơi.

Nếu bạn là một fan của các trò chơi bắn ruồi hoặc bắn gà, thì bạn không thể bỏ qua trò chơi bắn gà vũ trụ này.

Gà Tấn Công Trong Vũ Trụ: Trò Chơi Bắn Súng sẽ đưa bạn trở lại tuổi thơ với nhiệm vụ huyền thoại: cứu vũ trụ. Nhiệm vụ của bạn là giúp chỉ huy phi thuyền chiến đấu với người ngoài hành tinh, quái vật và gà vũ trụ qua các thế giới khác nhau để giải cứu thiên hà ở cuối cuộc hành trình.

CÁCH CHƠI BẮN GÀ TRONG VŨ TRỤ:

  • Chạm vào màn hình để di chuyển phi thuyền.
  • Bắn và tiêu diệt lũ gà, người ngoài hành tinh.
  • Tránh đạn và vật cản.
  • Thu thập vàng và xu để nâng cấp phi thuyền.
  • Sử dụng vật phẩm hoặc tăng sức mạnh để dễ dàng vượt qua các cấp độ.
  • Cứu vũ trụ!

TÍNH NĂNG HẤP DẪN:

  • Miễn phí hoàn toàn.
  • Hơn 100 màn chơi hấp dẫn.
  • Đa dạng các chế độ chơi: Vô Hạn, Đấu với Boss, PvP.
  • Không cần kết nối Internet/Wifi.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Giao diện đẹp mắt và đa màu sắc.
  • Âm thanh cuốn hút.
  • Giải trí tuyệt vời.

Gà Tấn Công Trong Vũ Trụ: Trò Chơi Bắn Súng có lối chơi hành động và kinh điển. Với việc sắp xếp màn chơi từ dễ đến khó một cách hợp lý, nó không chỉ giúp người mới làm quen với cách chơi mà còn mang lại nhiều thách thức cho người chơi. Chicken Attack là một trò chơi cổ điển, giúp giết thời gian và giảm căng thẳng hiệu quả sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng để lại đánh giá để giúp chúng tôi phát triển trò chơi tốt hơn. Hãy tải xuống và chơi ngay Gà Tấn Công Trong Vũ Trụ: Trò Chơi Bắn Súng!

Tính Năng Của Chicken Attack: Galaxy Shooter Mod

1. Đồ Họa Cực Kỳ Ấn Tượng

Trải nghiệm hấp dẫn với đồ họa chất lượng cao, màu sắc rực rỡ và hiệu ứng đặc sắc. Mỗi cảnh quan trong trò chơi đều được thiết kế cẩn thận, tạo nên không khí độc đáo và cuốn hút.

2. Nhiều Màn Chơi Thú Vị

Với hơn 100 màn chơi đa dạng, từ cấp độ dễ đến khó, người chơi sẽ luôn có điều mới mẻ để khám phá và thách thức để vượt qua. Mỗi màn chơi đều mang lại trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

3. Chế Độ Chơi Đa Dạng

Chicken Attack: Galaxy Shooter Mod cung cấp nhiều chế độ chơi phong phú như Chế độ Vô Hạn, Đấu với Boss, PvP, giúp người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi chế độ mang lại thử thách và trải nghiệm riêng biệt.

4. Nâng Cấp và Tùy Chỉnh Phi Thuyền

Người chơi có thể thu thập vàng xu từ các màn chơi để nâng cấp và tùy chỉnh phi thuyền của mình. Tăng cường sức mạnh, tốc độ, hoặc thậm chí mua các loại vũ khí mới để đối phó với đối thủ mạnh mẽ.

5. Sự Hấp Dẫn và Giải Trí

Chicken Attack: Galaxy Shooter Mod mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời với lối chơi hấp dẫn và cuốn hút. Đồng thời, trò chơi cũng là một cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.13.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 3011.
Xếp hạng nội dung: Mọi người từ 10 tuổi trở lên.
Lượt cài đặt: 1.000.000+.
Sản phẩm: 1,99 US$ - 4,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: GAME OFFLINE HAY.
Phiếu bầu: 70.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan